before-blog

BM Homes Cung Cấp Giải Pháp Kết Cấu Vững Bền

13 lượt xem 14/10/2024 Kinh nghiệm thi công
BM Homes thấu hiểu rằng, với những dự án biệt thự cao cấp, bên cạnh thiết kế thẩm mỹ và thi công chất lượng, thì sự an toàn trong kết cấu luôn là mối quan tâm hàng đầu của chủ đầu tư. Trước khi tận hưởng không gian sống xa hoa, tiện nghi và đẳng cấp, mỗi người đều cần một nền tảng an toàn, vững chắc.
Với tầm nhìn đó, BM Homes đã đầu tư xây dựng đội ngũ kết cấu chuyên nghiệp ngay trong công ty, đảm bảo mỗi thiết kế, dù đơn giản hay phức tạp, đều được tính toán tỉ mỉ và thi công chính xác.

1. BM Homes giải quyết tận gốc các thách thức kết cấu tại Hải Dương

Trong quá trình làm việc với hơn 600 công trình tại Hải Dương, BM HOMES đã nhận thấy nhiều vấn đề kết cấu phát sinh từ các yếu tố thực tế, tác động đến chất lượng và độ bền lâu dài của ngôi nhà. Những thách thức phổ biến bao gồm:
  • Đất yếu và không ổn định: Khu vực đất nền yếu dễ gây lún sụt, cần gia cố móng bằng cọc bê tông hoặc cọc khoan nhồi để đảm bảo độ bền.
  • Địa hình phức tạp: Địa hình đồi, đất xen đá cứng hoặc gần sông đòi hỏi giải pháp kết cấu đặc biệt để chống sạt lở.
  • Ngập nước và mực nước ngầm cao: Vùng có mực nước ngầm cao, đặc biệt vào mùa mưa, yêu cầu thiết kế thoát nước tốt để bảo vệ nền móng.
  • Tải trọng công trình tăng đột biến: Thay đổi công năng hay sử dụng vật liệu nặng làm tăng tải trọng, đòi hỏi gia cố thêm dầm, cột để đảm bảo kết cấu.
  • Giao thông tải trọng lớn: Đối với nhiều tuyến đường tại Bình Dương có phương tiện tải nặng, gây rung chấn và ảnh hưởng nền móng. Cần gia cố đặc biệt để đảm bảo kết cấu vững chắc.
Chính sự hiện diện của phòng kết cấu tại BM Homes đã giúp chúng tôi nắm bắt, phân tích các yếu tố thực tế và đưa ra các giải pháp tối ưu cho từng công trình, mang lại giá trị thực tiễn cho khách hàng. Ngoài ra, kỹ sư kết cấu BM Homes không chỉ thiết kế kết cấu dựa trên bản vẽ mà còn dựa trên khảo sát thực tế, từ đó tư vấn và hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phức tạp một cách tối ưu. Việc này không chỉ đảm bảo chất lượng công trình mà còn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và an tâm trong quá trình sử dụng lâu dài.
 
Đội ngũ Kỹ sư Kết cấu BM Homes khảo sát kết cấu trước khi thiết kế

2. Chuyên gia kết cấu tại BM Homes – Sự khác biệt tạo nên chất lượng

  • Kinh Nghiệm Hơn 600+ Công Trình: Với bề dày kinh nghiệm từ hơn 600 dự án, đội ngũ kỹ sư kết cấu của BM Homes đã am hiểu sâu sắc các đặc thù xây dựng tại Hải Dương.
  • Đội Ngũ Chuyên Gia Hàng Đầu: Anh chị sẽ được phục vụ bởi đội ngũ gồm 4 Kỹ sư kết cấu có kinh nghiệm làm việc tại nhiều dự án lớn tại BM Homes, Hà Nội, Hải Phòng và được cố vấn bởi chuyên gia kết cấu tốt nghiệp Đại học Bách Khoa Hà Nội , với chứng chỉ hành nghề: Thiết Kế Kết Cấu (hạng II), Giám sát xây dựng (hạng II), Quản lý dự án (hạng II).
  • Quy Trình Làm Việc 9 Giai Đoạn Được Chuẩn Hóa: Có sự phối hợp kiểm tra chéo theo sát tiến độ với sự tham gia của Trưởng phòng thi công với chứng chỉ hành nghề hạng II, giúp quản lý rủi ro và kiểm soát dự án hiệu quả.
  • Áp Dụng Tiêu Chuẩn Kết Cấu Mới Nhất: Chúng tôi tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn kết cấu như TCVN 2737:2023 về tải trọng và tác động, TCVN 5574:2018 về kết cấu bê tông và TCVN 10304:2014 về móng cọc, đảm bảo công trình đạt tiêu chuẩn an toàn cao nhất.
  • Sử Dụng Vật Liệu Chất Lượng Cao và Công Nghệ Hiện Đại: 
    • Kết cấu khung bê tông cốt thép toàn khối: Đảm bảo sự vững chắc và ổn định dưới mọi tác động từ môi trường.
    • Bố trí thép và đai chống cắt: Sử dụng 02 lớp thép cường độ cao và đai chống cắt giúp công trình kiên cố, bền bỉ trước mọi lực bất thường.
    • Sử dụng phần mềm thiết kế kết cấu chuyên dụng: Ứng dụng các phần mềm thiết kế kết cấu tiên tiến như Etabs, SAP2000, Safe, giúp tính toán tải trọng, kiểm tra sức chịu tải và tối ưu hóa phương án thiết kế kết cấu.
Áp dụng tiêu chuẩn kết cấu mới nhất

3. BM Homes cam kết mang đến trải nghiệm xây nhà an toàn

Đối với nhiều đơn vị, việc kiến trúc sư hoặc kỹ sư xây dựng kiêm nhiệm thiết kế kết cấu hoặc thuê ngoài là giải pháp phổ biến. Tuy nhiên, những phương pháp này không thể đảm bảo sự chính xác và an toàn cho các công trình phức tạp. Tại BM Homes, với tầm nhìn tạo ra các công trình không chỉ đẹp về thẩm mỹ mà còn bền vững theo thời gian. BM Homes cam kết mang đến trải nghiệm xây nhà an toàn cho tất cả các công trình, bất kể quy mô lớn hay nhỏ, với những lợi ích cụ thể như:
  • Tối ưu ngân sách nhưng vẫn đảm bảo an toàn: Bộ phận kết cấu BM Homes trực tiếp tính toán, giảm thiểu chi phí không cần thiết, đảm bảo mức giá thi công tốt.
  • Nâng cấp chính sách bảo hành: Bảo hành thấm dột và kết cấu lên đến 5 năm, mang đến sự an tâm cho khách hàng.
  • Hồ sơ kết cấu chi tiết: Mỗi bộ hồ sơ kết cấu được gửi chi tiết đến khách hàng, minh bạch và rõ ràng.
  • Lợi thế địa phương: Đội ngũ kỹ sư kết cấu luôn có mặt trực tiếp để xử lý các vấn đề phát sinh và đưa ra giải pháp kịp thời.
Sự có mặt của phòng kết cấu tại bộ máy làm việc của BM Homes chính là chìa khóa tạo nên sự khác biệt, mang đến giá trị bền vững, an toàn và tối ưu cho mọi công trình.
 
Nếu anh chị đã có sẵn bản vẽ thiết kế, hãy liên hệ ngay với BM Homes. Đội ngũ kỹ sư của BM Homes sẽ tiến hành kiểm tra và đánh giá kỹ lưỡng, đồng thời tư vấn để đưa ra phương án thi công hiệu quả nhất, đảm bảo tính bền vững và thẩm mỹ cao nhất cho công trình của anh chị.

Bài viết liên quan

Chi phí xây nhà 2 tầng ở nông thôn chi tiết và mới nhất 2024

Chi phí xây nhà 2 tầng ở nông thôn là bao nhiêu? Làm thế nào để tiết kiệm tối đa nhưng vẫn đảm bảo độ bền vững của ngôi nhà? Hãy cùng tìm hiểu nhé!...

5:07 21-10-2024

Thiết Kế Thi Công Nhà Phố Trọn Gói: Những Ưu Và Nhược Điểm Nên Biết Trước

Thiết kế và thi công nhà trọn gói được rất nhiều gia chủ lựa chọn khi xây nhà. Vậy dịch vụ này có những ưu nhược điểm gì? Hãy cùng BM Homes phân tích chi...

4:30 15-10-2024

Xây Dựng Nhà Phố Và Những Thông Tin Cần Biết

Khi được hỏi nhà phố là gì? Có lẽ rất nhiều người biết. Nhưng nếu hỏi những thông tin chi tiết về xây dựng nhà phố thì không phải ai cũng có thể hiểu tường tận...

4:08 15-10-2024

DỰ TOÁN CHI PHÍ ĐẦU TƯ

Đã có 1.513lượt báo giá

ƯỚC TÍNH (VNĐ)

2.257.931.213

    (Nhận file dự toán

    miễn phí qua Zalo)